Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi có khá nhiều dòng thiết bị không giống nhau nhưng chung qui lại nó có 2 cách điều chỉnh nhiệt độ, đó là: điều chỉnh bằng bảng điều khiển ngoài cửa tủ và điều chỉnh bằng nút vặn. Vậy cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi cụ thể hơn như thế nào? Dưới đây là những chỉ dẫn cụ thể hơn.

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi bằng bảng điều khiển

http://baohanhhitachihanoi.com/sua-chua-tu-lanh-hitachi-tai-ha-noi/
dieu-chinh-nhiet-do-tu-lanh-hitachi
Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi bằng bảng điều khiển chỉ áp dụng cho những dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp, áp dụng công nghệ inverter, nhiều cửa và có bảng điều khiển ở bên ngoài cửa tủ.
Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi của những dòng tủ này được thao tác theo hướng dẫn sau:
Tủ lạnh khi mới mua về cũng có nhiệt độ ở mức là: ngăn mát 3 độ C và ngăn đông là -19 độ C. Đây cũng là mức nhiệt được hãng sản xuất khuyên dùng. tuy nhiên, nếu bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ thì thực hiện theo cách sau:
  • Để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông: Bạn chạm vào biểu tượng “Freezer Temp” trên bảng điều khiển, nhiệt độ ngăn đông sẽ được điều chỉnh theo thứ tự: -15 > -16 > -17 > -18 > -19 > -20 > -21 > -22 > -23. Khi chọn nhiệt độ là -23 độ C, tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh “bíp bíp” báo hiệu đó là mức nhiệt độ thấp nhất.
  • Để điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh: Bạn chạm vào biểu tượng “Refrigerator Temp” trên bảng điều khiển, nhiệt độ ngăn lạnh sẽ được điều chỉnh theo thứ tự: 7 > 6 > 5 > 4 > 3 > 2 > 1. Theo đó, khi chọn nhiệt độ là 1 độ C, tủ cũng có âm thanh “bíp bíp” báo hiệu để khách hàng biết mà chọn mức hợp lệ.

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi bằng nút vặn

Điều chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn, nút bật hoặc nút điều chỉnh chỉ áp dụng cho những loại tủ bình thường, đại trà, gồm có tủ 1 cánh và 2 cánh có nút vặn hoặc nút bật ở ở trong tủ.
Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi của những loại tủ này như sau:
– Nút điều chỉnh nhiệt độ tại ngăn lạnh: Nút này thường có dạng núm vặn, có chức năng là điều chỉnh công suất của dàn lạnh trên tủ. Khi vặn nút thì nhiệt độ ở cả ngăn lạnh và ngăn đá đều thay thế. Nếu bạn vặn đến số càng to thì dàn lạnh của tủ sẽ hoạt động với công suất lớn hơn và tủ sẽ làm lạnh nhanh hơn trên cả 2 ngăn.
Nút phân phối gió: Các tủ lạnh thông thường sẽ có 1 quạt gió được bố trí ẩn ở trong tủ để đưa hơi lạnh đến 2 ngăn trên tủ. Chiếc quạt gió này thường được đặt ở bên trên ngăn đá.
+ Nếu bạn gạt nút qua bên trái: hơi lạnh từ sẽ được phân phối xuống ngăn lạnh nhiều hơn.
+ Nếu bạn gạt nút qua bên phải: hơi lạnh sẽ được ưu tiên đưa lên ngăn đá nhiều hơn.
Biết được cách điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh Hitachi, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ khi cần thay thế trong nhiều trường hợp: nhiều thực phẩm phía trong, chưa nhiều thực phẩm, thời tiết quá nóng,…
Nguồn: http://baohanhhitachihanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.