Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Có nút “colder” trong tủ lạnh không

Colder là gì

Colder trong tủ lạnh nghĩa là gì? Thực chất “colder” là tên gọi tiếng anh của một từ tiếng việt “lạnh hơn”. điều này có nghĩa là: trong tủ lạnh thường có các mức nhiệt độ # nhau từ mức 1 đến mức 3 tăng dần từ mức “lạnh” đến mức “lạnh hơn” và “lạnh nhất”.
Nếu nhiệt độ ở ngăn mát tủ lạnh nhà bạn đang ở mức 1, tức là ở mức lạnh và bạn muốn điều chỉnh tủ sang mức “colder” thì bạn vặn nút điều chỉnh theo chiều kim đồng đến số 2 và vặn đến số 3 nếu bạn muốn lạnh nhất.
Sửa tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội
co-nut-colder-trong-tu-lanh-khong
Cách điều chỉnh này cũng chẳng khác gì ở ngăn đá với những mức điều chỉnh là “min” và “max”. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ theo ý muốn của mình.

Có nút “colder” trong tủ lạnh không

Colder trong tủ lạnh là gì, có lẽ rằng bạn đã nắm rõ. Vậy có nút điều chỉnh với tên “colder” trong tủ lạnh không?
Có ký hiệu “colder” trong nút điều chỉnh tủ lạnh nhưng không phải dòng tủ lạnh nào sẽ có ký hiệu này. Nếu không nắm rõ, người dùng sẽ không khỏi thắc mắc và dễ điều chỉnh nhầm.
Các dòng tủ lạnh có ký hiệu colder điển hình là tủ lạnh Panasonic. Còn các dòng tủ lạnh khác sẽ chẳng có colder mà thay vào đó là ký hiệu “coldest” – nghĩa là lạnh nhất.

Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh thông thường

Ở các dòng tủ lạnh thông thường, trên nút điều chỉnh có ký hiệu “colder” và “coldest” thì bạn điều chỉnh nhiệt độ theo hướng dẫn sau:
hầu như tủ lạnh có các setting nhiệt độ từ 1 đến 9 với mỗi vạch chỉ độ tăng dần hoặc giảm dần của nhiệt độ, vạch đầu tiên là ấm nhất, vạch cuối cùng chỉ báo lạnh nhất.
+ Nhiệt độ ngăn lạnh phải đặt từ 1,7 độC đến 5 độ C.
+ Ngăn đá thì -18 độC đến 0 độ C.
+ Ngăn thực phẩm tươi (chỉ có ở một vài dòng tủ lạnh) thì đặt từ 0 độC đến 4 độC, ngăn làm mát thì khoảng 0 độC.
Không nên để nhiệt độ tủ lạnh ở mức quá cao vì như vậy dễ làm hư nhanh thực phẩm và làm tăng nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Còn nhiệt độ thấp hơn cũng làm cho thực phẩm bị đông đá mà còn tiêu hao điện năng.
Qua những thông tin được cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn cũng biết được colder trong tủ lạnh nghĩa là gì rồi phải không nào. Như vậy việc điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh cũng trở nên dễ dàng hơn.
Xem thêm: http://baohanhhitachihanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.