Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Chức năng của thiết bị bảo vệ tủ lạnh Lioa

Tủ lạnh là một sản phẩm điện có công suất lớn. Chính vì vậy để tủ lạnh hoạt động tốt, tuổi thọ cao, làm lạnh hiểu quả,…bạn nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa. Chắc chắn rằng có sự hỗ trợ của sản phẩm này, tủ lạnh nhà bạn sẽ hoạt động tốt hơn tương đối nhiều, hạn chế những hư hỏng xảy ra so với các tủ lạnh không sử dụng Lioa.

Lioa là gì

Lioa là tên thương hiệu của một loại ổn áp đang có mặt trong nước và cũng là thương hiệu ổn áp nổi tiếng đang được người dùng ưa thíchsử dụng nhiều.
Ổn áp lioa là một thiết bị điện không tạo ra dòng điện mà làm nhiệm vụ tương đối ổn để cấp điện cho các sản phẩm tiêu dùng điện như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng… trong gia đình hay các loại máy công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp.
Sua tu lanh Hitachi
chuc-nang-cua-thiet-bi-bao-ve-tu-lanh-lioa

Chức năng của thiết bị bảo vệ tủ lạnh Lioa

Sản phẩm bảo vệ tủ lạnh Lioa có những chức năng sau:
  • Khi điện chập chờn, quá cao hoặc quá thấp so với công suất tủ lạnh, các mạch sẽ tự động ngắt và sẽ tự cấp điện khi có điện khá ổn.
  • Ổn áp Lioa có rơle tự ngắt 5A của Nhật phù hợp khi dùng cho tủ lạnh.
  • Khi điện lưới không ổn mình, bị ngắt bất thường, tủ lạnh hoạt động không ổn định thì Lioa bảo vệ tủ lạnh có khoảng thời điểm trễ là 5-7 min, đủ để ga về kịp, phòng tránh trường hợp bị nghẹt ga.
  • Khi nguồn điện lưới khá ổn, rơ le sẽ tự động đóng điện cho tủ lạnh sau 5 đến 7 min. ngay lúc này, đèn xanh sáng báo hiệu có điện áp ra cho thiết bị lạnh làm việc bình thường, đèn đỏ sáng báo hiệu thiết bị lạnh không được cấp điện.
  • Ổn áp Lioa được thiết kế chỉ cho nguồn điện 220V để tránh sự nhầm lẫn trong khi sử dụng.

nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh

Trung tam bao hanh Hitachi
Lioa có khá nhiều tính năng và công dụng. Vậy có nên dùng sản phẩm bảo vệ tủ lạnh không?
những chuyên gia khuyên rằng: rất nên sử dụng ổn áp cho tủ lạnh hay các thiết bị điện có công suất lớn khác: máy giặt, điều hòa,…Sử dụng ổn áp Lioa, tủ lạnh sẽ hoạt động ổn định, không bị chập cháy, lâu hỏng hơn.
Nếu bạn không biết nên mua ổn áp Lioa ở đâu thì có thể liên hệ các địa chỉ uy tín trên các tỉnh thành hoặc liên hệ mua thiết bị bảo vệ tủ lạnh của bộ quốc phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.