Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Tính năng vượt trội trên tủ lạnh Hitachi

Nhắc đến tủ lạnh Hitachi, tất cả chúng ta nhắc đến dòng thiết bị sở hữu đầy đủ những công nghệ tiên tiến. gần đây, HitaChi đã cho ra đời dòng sản phẩm bình dân hơn so với mức giá đắt đỏ trước đó để đáp ứng và hợp lý hơn với khả năng chi trả của người Việt Nam.
Trên thực tế, trước kia tủ lạnh HitaChi luôn là thương hiệu được để ý nhưng giá thành lại đắt đỏ hơn so với mặt bằng chung trong khả năng chi trả của người Việt Nam. Vậy lí do tại sao tủ lạnh Hitachi lại được ưa chuộng như vậy? Đó là do các chức năng nổi trộicông ty sản xuất tủ lạnh tạo ra và gửi đến cho khách hàng. Đó là:

Tủ lạnh chạy công nghệ Inverter và quạt làm mát

Một phạm vi rộng với một sự kết hợp của hai công nghệ cách tân. Trong hệ thống hạ nhiệt mới của Hitachi, máy nén biến tần điều chỉnh điện năng làm mát trên một phạm vi rộng thay đổi số lượng của không khí lạnh tạo ra phía trong theo yêu cầu. Quạt làm mát sau đó cung cấp không khí lạnh đến từng khoang. với cách này, hệ thống tản nhiệt mới cung cấp làm mát tối ưutất cả các lần.
>> Sua tu lanh Hitachi tai Ha Noi
tinh-nang-vuot-troi-tren-tu-lanh-hitachi

Ngăn rau quả lớn

Đảm bảo rau tươi mát bằng cách duy trì độ ẩm tối ưu (approx. 90%) Trong một khoang gián tiếp làm mát bằng với những miếng đệm. 2 cách ẩm điều khiển cho phép bạn tùy chỉnh độ ẩm ở các điều kiện tốt nhất cho việc lưu trữ các thiết bị ‘. Nó đảm bảo rau giữ độ ẩm trong khi các mặt hàng như dược liệu vẫn còn khô. Với 15% công suất đặt (với ngăn rau thông thường), bạn có thể lưu trữ nhiều trái cây và rau quả.

Làm lạnh cực tốt

Năng lượng cao từ máy nén biến tần tạo nên một lượng lớn không khí lạnh, Quạt làm mát cung cấp toàn bộ các việc này để các khoang để làm mát mạnh mẽ. vì vậy, ngay cả khi nhiệt độ môi trường đạt cao như 60 oC, mỗi góc ở trong tủ lạnh vẫn triệt để nguội.

Với dòng tủ side by side

Cảm nhận được sự sạch sẽ và nước bất cứ lúc nào từ hệ thống cấp nước bể. Chỉ cần đổ khoáng, nước khác vào bể và băng được tự động thực hiện cho bạn. Các xe tăng công suất lớn nắm giữ một lớn 4 lít nước lạnh, và bạn có thể từ bỏ nó để làm sạch thuận tiện hơn.

không có hệ thống nước

không cần phải được kết nối với một vòi nước, hệ thống ống nước chẳng có phiền hà là cần thiết, và bạn có thể thiết lậphầu hết bất cứ nơi nào. Đá dăm, đá cục, hoặc nước là của bạn với một chạm đơn giản nút hoạt động. Ngăn riêng biệt với Công nghệ Rau quả tươi. Không khí sạch và chẳng có mùi. Các khoang riêng biệt hoàn toàn luôn là đầy không khí sạch đã đi qua một bộ lọc Nano Titanium. Tất nhiên, đó cũng không có chuyển giao các loại mùi từ các ngăn khác.
>> Bao hanh Hitachi

Tiết kiệm năng lượng

Kết hợp hai công nghệ cao tiết kiệm năng lượng của máy nén Inverter kiểm soát điện năng làm mát và Dual Quạt làm mát kiểm soát bao nhiêu và để đó không khí lạnh ngăn được phân phối, hệ thống hạ nhiệt mới này đảm bảo thậm chí hoạt động hiệu quả hơn với chẳng có năng lượng lãng phí.

Có thể lựa chọn chế độ linh hoạt

Đòn bẩy cung cấp một cách dễ dàng để chuyển đổi giữa các chế độ sữa, thịt và rau. Nằm ở hai bên, các đòn bẩy cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt ở mỗi bên của khoang. Và bạn có thể di chuyển các dấu phân cách để thay đổi size của vùng trái, phải cho thêm bố trí linh hoạt. Tọa lạc tại một vị trí rõ ràng, màn hình LED bảng điều chỉnh cho phép setting nhiệt độ và chế độ dễ dàng.
Trên đây là trình làng toàn bộ các chức năng của tủ lạnh Hitachi chúng tôi của mong rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho quý khách trong việc lựa chọn tủ lạnh hợp lý cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.